สถาบันวิปัสสนาธุระ มจร

ผู้บริหารการเกษตร ระดับกลาง รุ่นที่ 44 จำนวน 95 คน




ผู้บริหารการพัฒนาการเกษตรและสหกรณ์ ระดับกลาง รุ่นที่ 44 สถาับันเกษตราธิการ สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เข้าร่วมปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานระหว่างวันที่ 27-29 มกราคม 2553 ณ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 95 คน


1 ความคิดเห็น:

  1. นมัสการ พระมหาเมธา...ดิฉันเป็น 1ใน 95คน ที่ได้ร่วมวิปัสสนา รู้สึกว่าได้เรียนรู้ถึงการมีสติสัมปชัญญะ จากการเดินจงกรมและนั่งวิปัสสนา ดิฉันไม่เคยปฏิบัติธรรมที่ไหนเลย เพราะคิดว่าคนเราถ้าคิดดีไม่เบียดเบียนผู้อื่น ก็พอถือได้ว่าไม่ทำบาป แต่เมื่อได้มาฝึกที่นี่ ดิฉันคิดว่าทำไมอดีตที่ผ่านมาไม่สนใจเลย ไม่ใช่เป็นเรื่องยุ่งยาก/ลำบากมากมายอะไร ถ้ามีโอกาสดิฉันจะมาฝึกปฏิบัติธรรมอีกค่ะ...

    ตอบลบ